“น้องส้มหยุด” ลูกแมวที่ โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยมาจากข้างถนน

“น้องส้มหยุด” ลูกแมวที่ โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยมาจากข้างถนน

โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยลูกแมวจากข้างถนน แฟนๆแห่ช่วยตั้งชื่อ น้องส้มหยุด เพราะผมหยุดรถลงไปช่วยโดยที่ไม่มีอะไรมากั้น



หล่อทั้งกายและจิตใจเลยทีเดียว สำหรับ โย่ง อาร์มแชร์ ที่มักจะโพสต์ข้อความหวานถึงภรรยา ทำเอาหลายคนเคลิ้มหาหนุ่มดีๆแบบนี้ได้จากที่ไหนอีก
ล่าสุด หนุ่มโย่ง จอดรถและลงช่วยเหลือลูกแมวตัวน้อยอยู่ริมถนนให้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด นำไปรักษาอาบน้ำและนำมาเลี้ยงเผยภาพน่ารักน่าเอ็นดู น้องแมวบนอ้อมกอด พร้อมกับให้แฟนๆช่วยตั้งชื่อ ซึ่งชื่อที่ได้มาคือ น้องส้มหยุด ที่กำลังฮิตตอนนี้แถมขนน้องแมวก็สีส้มเข้ากันพอดี และได้หยุดรถลงไปช่วยน้องมาด้วย


“ประกาศครับ! สรุปว่าได้ชื่อเจ้าตัวเล็กแล้วนะครับ เนื่องจากมันมีสีส้ม และผมได้หยุดรถลงไปช่วยโดยที่ไม่มีอะไรมากั้น
เอาเป็นว่า ผลโหวตเป็นเอกฉันท์ไม่พลิกโผครับ! ผมตั้งชื่อน้องว่าเจ้า ส้มหยุด ละกันนะครับ จะได้เป็นการบันทึกช่วงเวลาพิเศษนี้ไปด้วย
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยตั้งชื่อน่ารักๆ กันเข้ามามากมายนะครับ แล้วจากนี้ไป ผมจะพยายามอัปเดตเจ้าส้มหยุดเป็นระยะๆ นะครับผม ฝากพี่ๆ คอยติดตามกันด้วยนะครับ”

ทีเด็ดบอล >> คลิกเลย

รวมอาหารสูตรหลากหลายภาคของไทย >> คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โนบราได้ไม่โป๊! ซิลิโคนปิดจุก วิธีใช้และการดูแลรักษา