โนบราได้ไม่โป๊! ซิลิโคนปิดจุก วิธีใช้และการดูแลรักษา

โนบราได้ไม่โป๊! ซิลิโคนปิดจุก วิธีใช้และการดูแลรักษา


เรื่องการแต่งตัวเป็นเรื่องการเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน แต่สายเสื้อในก็ไม่ได้เหมาะกับทุกชุดที่เราจะใส่ เลยต้องมีอุปกรณ์ช่วยอย่าง ซิลิโคนปิดจุก ที่ช่วยให้เราแต่งตัวในชุดที่ต้องโนบรา ไม่สามารถใส่เสื้อในได้ให้ดูไม่โป๊กันนะคะ แถมเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ง่ายและดูแลง่ายอีกด้วย ตามมาดูกันดีกว่าว่ามันคืออะไรและดูแลรักษายังไงค่ะ

 

ซิลิโคนปิดจุก จะเป็นแผ่นซิลิโคนหนาประมาณ 0.5 ซม. มีหลากหลายรูปแบบและหลากหลายสี โดยที่นิยมจะเป็นวงกลมสีเนื้อ เพราะเนียนไปกับสีผิวมากกว่า โดยที่ด้านเว้าในจะมีกาวแปะเพื่อให้ติดกับหัวนม แผ่นไม่ใหญ่มาก จึงเป็นที่นิยมเวลาที่แต่งตัวโนบราค่า แต่ซิลิโคนปิดจุกชุดหนึ่งราคาก็หลายร้อย วันนี้เราจึงมีวิธีใช้และการดูแลรักษามาฝาก ตามมาดูกันต่อเลยค่า

 

วิธีใช้ซิลิโคนปิดจุก : ซิลิโคนปิดจุกจะสามารถใช้ได้เลยโดยไม่ต้องล้างก่อนนะคะ แต่ก่อนใช้ต้องทำความสะอาดร่างกายบริเวณหน้าอกให้สะอาดและเช็ดให้แห้งก่อน จากนั้นถึงจะแกะพลาสติกที่แปะมากับตัวซิลิโคนออก แล้วนำมาแปะปิดหัวนมเลยค่ะ ใช้ง่ายมากๆ เลยน้า

 

วิธีล้างและเก็บรักษา : หลังจากใช้งานเสร็จแล้ว ก็สามารถแกะออกมาล้างได้เลยค่ะ สามารถล้างได้ด้วยน้ำเปล่าไม่ต้องใช้น้ำยาอะไรเลย ลูบบริเวณที่เป็นกาวเบาๆ แค่ผ่านน้ำเพื่อเอาเหงื่อออก ก็สามารถนำไปผึ่งให้แห้ง อย่าเช็ดนะคะ เดี๋ยวกาวหลุด เมื่อแห้งแล้วก็นำพลาสติกมาแปะเก็บไว้ในที่แห้ง เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ค่ะ

 

เป็นสิ่งที่ใช้ง่ายมากๆ เมื่อต้องใส่ชุดที่โนบรา ก็เลือกซื้อมาเก็บไว้กันได้นะคะ เป็นสิ่งที่กันเหนียวได้ดีไม่ต้องกลัวโป๊แถมวิธีใช้และการเก็บรักษาก็ง๊ายง่าย มีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ได้เลยค่ะ

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“น้องส้มหยุด” ลูกแมวที่ โย่ง อาร์มแชร์ ช่วยมาจากข้างถนน